Giỏ hàng

0
Banner mobile popup

Thông tin khuyến mãi

  • Đăng ký nhận bản tin để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi

CÔNG NGHIỆP TỐT - LUÔN CHỌN TỐT HƠN!

  • Trang chủ
  • Chính sách
  • Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

CHÍNH SÁCH VÀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI TẠI CÔNG NGHIỆP TỐT

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Công Nghiệp Tốt
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách khác